หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
5G
จะต่อแพ็คเกจหลักที่กำลังจะหมดอายุได้ไหม ถ้าจ่ายรายเดือนไปแล้ว มันจะต่อให้ไหม หรือตัดไปเลย อยากใช้โปรเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
ดีแทค
0827600332 ตอนแรกยืมได้ 200 บาท พอเติมเงินใช้หนี้ไปแล้ว ทำไมถึงยืมได้แค่ 152 บาท เพิ่มวงเงินให้ยืมเป็น 200 บาทเหมือนเดิมได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8516253
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
เปลี่ยนโปรแพ็คเกจดีแทค รายเดือน
วันนี้โปรผมจะหมดอายุและปรับเปลี่ยนเพื่อลดค่าใช้จ่าย จึงขอเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ ซึ่งโปรใหม่จะไม่มีค่าโทร จนท.ให้ค่าโทรผมเดือนละ 100 นาที/เดือน จะเช็คยังไง ในแอพไม่ขึ้นบอกรายละเอียดครับ หรือต้องรอพรุ่งนี
สมาชิกหมายเลข 3424357
จะเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทค
คืออยากจะเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทคอ่ะครับโปรที่ใช้อยู่ตอนนี้มันโทรได้อย่างเดียวแล้ว แล้วก็แพงด้วย เลยอยากจะเปลี่ยนโปรที่มีทั้งเน็ตทั้งโทรฟรี ราคากำลังดีไม่แพง เบอร์ 088-157-6290
สมาชิกหมายเลข 8909639
ติดต่อดีแทค
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคที่เป็นคนพูดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8405340
ซิมดีแทค
สภาพเน็ตซิมดีแทค แย่ไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8707234
ดีแทค เปลี่ยนจากเน็ตรายเดือนมาเป็นแบบระบบเติมเงิน
อยากเปลี่ยนจากเน็ตรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายเน็ตสูงมาก ขอเปลี่ยนแพ็คเกจที่ราคาไม่สูงมาก ก็แนะนำมาในราคาที่สูงมาก
สมาชิกหมายเลข 7679150
แจ้งน้องฟ้าดีแทค ต้องให้แก้ไขปัญหา ไม่ใช่ตอบแบบส่งๆ ก็อปวาง
แจ้งไปแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ตอบแบบส่งๆ แจ้งแจ้งชัดเจนแล้วว่าขอเสนอเปลี่ยนแพคเกจใหม่ หรือคืนเงิน ไม่ก็ส่งรหัสย้ายค่ายมา
หุหุอิอิ
ดีแทค เลิกโทรมาถามโฆษณาโปรโมชั่นระบบได้เดือนทำได้ไหม
ถึงคุณพนักงานดีแทค เลิกให้พนักงานโทรมาโฆษณาระบบได้เดือนกับลูกค้าได้ไหม รู้ไหมคุณทำวิธีการแบบนี้เหมือนเดินไปตามบ้านโฆษณาขายสินค้าให้คนซื้อ ใครเป็นคนคิดครับ อย่าเอาวิธีการแบบขายตรงมาใช้ ไม่รู้หรอว่าคนใช
สมาชิกหมายเลข 8724134
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงดีแทค